TH
TH EN
x

ธุรกิจน่าลงทุน 2565 เริ่มต้นก่อน มีเงินใช้ก่อน

วิกฤตโควิด19 ที่อยู่กับชาวโลกมาเกือบ 2 ปีเต็ม ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งการใช้ชีวิต การเรียนและการทำงาน ทำให้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามากขึ้นและทำให้มีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วขึ้น  แน่นอนว่าย่อมมีผลกระทบต่อธุรกิจหลายอย่างที่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองและก่อให้เกิดเป็นเทรนด์ธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจมากขึ้น เราไปดูกันว่าธุรกิจที่น่าลงทุนในปี2565 จะมีอะไรกันบ้าง

ที่มาของข้อมูล :  taokaemai.com


ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเทคโนโลยี 5G

ความเปลี่ยนแปลงของการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงานหลังโรคโควิด 19 ยิ่งผลักดันให้เทคโนโลยี 5G มีการพัฒนาและเติบโตมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การทำงานในปัจจุบันไม่ได้นั่งอยู่ในออฟฟิศอย่างเดียว  ความต้องการอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะทำงานได้ทุกที่ยิ่งมีความต้องการมากขึ้น ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเทคโนโลยี 5G จะเป็นธุรกิจที่ได้รับผลในเชิงบวกจากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เมื่อรวมกับการพัฒนาระบบอัจฉริยะต่าง ๆ ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันที่เติบโตพร้อมการพัฒนาของ 5G ตามไปด้วย

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการประชุมทางไกลและวิดีโอ

จากการระบาดของโควิด19 ทำให้รูปแบบการทำงานเปลี่ยนไป การทำงานไม่จำเป็นนั่งรวมตัวอยู่ที่เดียวกัน  เทคโนโลยีการสื่อสารและการประชุมทางวิดีโอมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จะสังเกตได้ว่ามีผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการประชุมทางไกลเพิ่มมากขึ้น แน่นอนว่าในอนาคตจะยิ่งมีการแข่งขันของธุรกิจนี้มากขึ้นเพื่อพยายามตอบโจทย์ความต้องการในการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี VR และ AR

ธุรกิจที่เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี VR และ AR ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์ตรงให้กับลูกค้าในธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบจำลองต่าง ๆที่จำลองสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้ลูกค้าได้เห็นก่อนที่จะตัดสินใจนำไปใช้จริง การพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆที่เกิดขึ้นขึ้นในอนาคต เทคโนโลยี AR และ VR จะยิ่งเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมากขึ้นในอนาคต ในส่วนของธุรกิจการนำ VR และ AR มาใช้ จะสามารถช่วยเพิ่มได้ทั้งยอดขาย และในสายการผลิตด้วยเช่นกัน

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาออนไลน์และการเรียนทางไกล

การเรียนออนไลน์ในอดีตอาจจะยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ก็มีบ้างในรูปแบบการสัมมนาสั้น ๆ ที่ใช้ระยะเวลาไม่นาน แต่เมื่อการระบาดของโควิด19 ที่ทำให้รูปแบบการศึกษาเปลี่ยนแปลงไป สถาบันการศึกษาต่าง ๆต้องปรับการเรียนการสอนให้เข้าสู่โลกออนไลน์มากขึ้น สามารถปรับเข้าสู่ยุคออนไลน์ได้เช่นกัน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาออนไลน์และการเรียนการสอนทางไกลจะค่อย ๆ ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นและมีการพัฒนาแพลตฟอร์มที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการในด้านการศึกษามากขึ้นในอนาคต

ธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ในปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับธุรกิจและสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่เพียงแต่ธุรกิจที่เกี่ยวกับสินค้าเพื่อการบริโภคเท่านั้น แม้แต่กับธุรกิจเพื่อการอุปโภคต่าง ๆ เช่นรถยนต์ที่เริ่มเห็นการใช้ไฟฟ้าเป็นเชื้อเพลิงหลักได้ถูกพัฒนามากขึ้น  นอกจากนี้ในส่วนของธุรกิจที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รีไซเคิล อาหารออแกนิก ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยังคงเป็นเทรนด์ที่ไม่สูญหาย เนื่องจากผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมมากกว่าที่เคย


ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ Cloud

ธุรกิจผู้ให้บริการ Cloud ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากในปัจจุบันที่วิถีชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเป็นออนไลน์มากยิ่งขึ้น ข้อมูลมหาศาลในโลกออนไลน์จึงจำเป็นต้องมีผู้ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการข้อมูลในส่วนนี้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลและการจัดเก็บข้อมูล ในอนาคตผู้ให้บริการ Cloud จะมีส่วนสำคัญมากต่อการพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ทุกชนิดในชีวิตประจำวัน


ลงทุนอยากมั่นใจ ธุรกิจเติบโตไกล เลือกประกันออมทรัพย์ตัวช่วยในการเก็บออม

ทั้งหมดนี้ก็คือธุรกิจน่าลงทุน 2565  จะเห็นว่าแนวโน้มของธุรกิจในอนาคตนั้นจะเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น หากใครที่เริ่มมองเห็นโอกาสและสามารถปรับตัวให้ทันกับกระแสของการเปลี่ยนแปลง ในอนาคตได้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน เลือกลงทุนอย่างมั่นใจ ธุรกิจเติบโตไกล ให้ออมคุ้มคุ้ม  เป็นตัวช่วยในการเก็บออมรายได้ในธุรกิจของคุณ  ออมก็ง่าย คืนก็คุ้มยิ่งกว่า การันตีด้วยผลตอบแทนรวมสูงถึง 555% ของทุนประกัน ออมสั้น 5 ปี คุ้มครองยาว 10 ปี พร้อมลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาท ทุกปีที่ชำระเบี้ย

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ออมคุ้มคุ้ม  ได้ที่ : https://www.kwilife.com/endowment

**โปรดศึกษาเงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจซื้อกรมธรรม์


KWI Life ใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดี หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ เราถือว่าคุณยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่