TH
TH EN
x

เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต คว้ารางวัลระดับสากล Fastest Growing Life Insurance Company จาก International Finance Awards 2022



บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดยนายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน ประธานกรรมการ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ‘The Fastest Growing Life Insurance Company’ จากเวที International Financial Awards 2022 ตอกย้ำผลงานอันโดดเด่นของเคดับบลิวไอ ประกันชีวิต ในฐานะบริษัทประกันชีวิตของไทยที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยพิธีมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ประเทศไทย จากปีก่อนซึ่งจัดขึ้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



นายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน ประธานกรรมการ บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัล Fastest Growing Life Insurance Company แสดงถึงความสำเร็จของเคดับบลิวไอ ประกันชีวิต และช่วยให้เราก้าวต่อไปอย่างมั่นใจ ด้วยคำมั่นของบริษัทที่ว่า “ความรับผิดชอบสร้างคุณค่า หน้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน” เราจึงมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าด้วยการแสดงออกซึ่งความรับผิดชอบต่อลูกค้าและสังคมของเรา โดยต้องการยกระดับประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ลูกค้ายิ่งขึ้น พร้อมเป้าหมายที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ ต่อจากนี้ไปยังมีอีกหลายความสำเร็จที่เราจะทำให้เกิดขึ้นร่วมกัน เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง”


 

ด้านนายเคน เชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นแรงผลักดันสำคัญให้เราเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในปัจจัยสำคัญของความสำเร็จมาจากการดำเนินกลยุทธ์พัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง รวมถึงการเพิ่มผลิตภัณฑ์ให้ความคุ้มครองประกันชีวิตและสุขภาพแบบกลุ่มเพื่อตอบโจทย์บริษัทคู่ค้าทางธุรกิจ ควบคู่กับการพัฒนาระบบการขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ในการรับความคุ้มครองประกันชีวิตแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”



งานประกาศรางวัล International Finance Awards มีต้นกำเนิดในสหราชอาณาจักร ได้รับการยอมรับจากผู้บริหารและผู้นำในหลากหลายกลุ่มธุรกิจทั่วโลก เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2556 โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูองค์กรชั้นนำที่มีความโดดเด่นในธุรกิจการเงินและอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงยกย่องความเป็นผู้นำในการบริหารจัดการ การเพิ่มมูลค่าทางอุตสาหกรรม และความสามารถบนเวทีระดับนานาชาติ


 

KWI Life ใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดี หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ เราถือว่าคุณยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่