TH
TH EN
x

บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่งมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตกลุ่มเพื่อมอบความคุ้มครองให้กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น


บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณวิชัย ชีวศรีรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตกลุ่มเพื่อมอบความคุ้มครองให้กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น จำกัด ทุนประกันรวม 3,032,100,000 บาท โดยมี คุณทนงศักดิ์ วังสงค์ ผู้จัดการ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น จำกัด เป็นผู้รับมอบ

การพิจารณาคัดเลือกและสรรหาบริษัทประกันชีวิตหรือประกันภัยกลุ่ม ประจำปี 2567 เป็นไปตามมติคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น จำกัด ในการประชุมเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ได้พิจารณาคัดเลือก บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทรับทำประกันกลุ่มสวัสดิการ และประกันกลุ่มคุ้มครองสินเชื่อ ให้กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น จำกัด

บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท เคดับบลิวไอ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการเงินและการประกันชั้นนำที่ครบวงจร ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันของกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ การประกันชีวิต การประกันภัย การบริหารจัดการกองทุน และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์   “เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต มอบความคุ้มครองให้กับคนไทยด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตที่หลากหลายครอบคลุม ผ่านสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และสาขาในหัวเมืองหลักต่างๆ ทั่วประเทศไทย พร้อมช่องทางรับความคุ้มครองแบบดิจิทัลที่พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

KWI Life ใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดี หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ เราถือว่าคุณยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่