TH
TH EN
x

คิง ไว ประกันชีวิต กับการเปลี่ยนแปลงในชื่อใหม่ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และยกระดับสู่การเป็นผู้ให้บริการการเงินที่ครบวงจร

1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 – เรามุ่งมั่นเสมอในการเปลี่ยนแปลง ประกันชีวิต เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า ผ่านการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราด้วยเทคโนโลยี และกระบวนการใหม่ โดยมุ่งเน้นในการมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่เป็นจุดศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจของเราทุกคน การเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทใหม่ ในนาม “เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)”  จากเดิมชื่อ "คิง ไว ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)" ในครั้งนี้ เพื่อยกระดับการให้บริการทางการด้านประกันชีวิต ประกันภัย หลักทรัพย์จัดการกองทุน อสังหาริมทรัพย์ และการลงทุน เพื่อการให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการทางด้านการวางแผนทางการเงินที่ครบวงจร ตอบโจทย์ในการบริหารการเงิน สร้างความคุ้มครองทางการเงินและการลงทุนสำหรับลูกค้าของเราทุกคน รวมทั้งการเพิ่มเติมช่องทางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการใหม่ๆเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนทางการเงินแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าของเราทุกคนในนอนาคต

สำหรับผู้ถือกรมธรรม์เดิมของบริษัท สามารถรับบริการทางด้านกรมธรรม์ตามปรกติ ผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของเรา ที่เบอร์ 02-033-9000 ในเวลา 08:00 – 17:00 ทุกวันทำการ

KWI Life ใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดี หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ เราถือว่าคุณยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่